3 mẫu thiết kế trần xuyên sáng dành cho phòng khách nhà ống hiện đại

Với quỹ đật hạn hẹp tại các khu đô thị lớn như Hà Nội và Sài gòn, việc lựa chọn kiểu thiết kế nhà ống là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, với đặc tính là có lòng khá hẹp và sâu nên việc lựa chọn trang trần nhà gây ra rất nhiều khó khăn cho các chủ nhà. Nắm bắt được điều này, Trần xuyên sáng Toàn Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng 3 mẫu thiết kế trần xuyên sáng dành cho phòng khách của nhà ống đẹp và hiện đại.

Trần xuyên sáng là loại trần sử dụng các loại tấm màng xuyên sáng để trang trí cho không gian nội thất phòng khách của gia đình (Quý khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết về trần xuyên sáng tại đây). Đây là loại trần rất độc đáo với khả năng tạo không gian mở cho căn phòng với hiệu ứng xuyên sáng vô cùng độc đáo. Đây là giải pháp rất phù hợp cho các ngôi nhà ống ngày nay.

Tùy thuộc vào sở thích, phong thủy và không gian nội thất tổng thể của ngôi nhà để chúng ta có thể lựa chọn các kiểu tấm xuyên sáng in bầu trời, phong cảnh, thác nước, bầu trời đêm, … để lắp đặt cho không gian phòng khách của gia đình.

Toàn Phát xin mời quý khách hàng tham khảo 3 mẫu thiết kế trần xuyên sáng phòng khách dành cho nhà ống hiện đại:

tran-phong-khach-xuyen-sang-in-hinh-bau-troi-so-1

Mẫu thiết kế trần xuyên sáng phòng khách dành cho nhà ống số 1

 

Ở mẫu thứ nhất, chúng ta sử dụng loại tấm in xuyên sáng hình bầu trời kết hợp với cây cao và góc nhìn từ phía gốc lên. Điều này tạo cho người xem có cảm giác căn phòng cao hơn và rộng hơn so với diện tích thực tế của nó. Ngoài ra, với các điểm sáng được bố trí hài hòa sẽ giúp cho căn phòng trở lên sáng hơn rất nhiều.

 

mau-tran-phong-khach-xuyen-sang-in-hinh-bau-troi-so11

Mẫu số 2: Mẫu thiết kế trầ n xuyên sáng hình bầu trời

Nhìn vào mẫu số 2, chúng ta có thể thấy được cảm giác thong dong tự tại với hình ảnh của bầu trời trong xanh với những chú chim đang bay lượn trên bầu trời và những đám mẫy đang trôi lơ lửng. Điều này tạo cho phòng khách có 1 không gian rất gần gũi, độc đáo và có cảm giác rộng hơn rất nhiều.

mau-tran-phong-khach-in-bau-troi-so208

Mẫu số 3: Trần xuyên sáng phòng khách sử dụng tấm in bầu trời ngày giông bão

 

Mẫu thiết kế số 3 là sự phá cách vô cùng độc đáo với hình ảnh của bầu trời đang cuồn cuộn những đám mây đen, tia sét đang xuất hiện trên bầu trời cao. Hình ảnh này tạo cho không gian phòng khách sự độc đáo và rộng lớn như thể đang ở ngoài 1 khoảng không rộng lớn.

Trên đây là 3 mẫu thiết kế trần phòng khách xuyên sáng in bầu trời đẹp và độc đáo dành cho nhà ống hiện đại giúp tạo không gian mở và tăng ánh sáng cho căn phòng. Để sở hữu một phòng khách đẹp và độc đáo như vậy xin vui lòng liên hệ Toàn Phát theo số hotline 0987.

Leave a comment